CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Tuesday, August 26, 2008

3 years from now...


I saw this website http://futureme.org/ which allows you to send email to your future self.

Im pathetic. Im excited.

Ano na kaya ako 3 years from now? May love life na kaya ako by then? O nagka boyfriend daw kaya ako? Ikakasal pa kaya ako? May pag asa pa kaya akong ikasal?(sige na ititigil ko na ang usapang lablyp, di matatapos yung mga tanong e)

Ano na kaya trabaho ko by that time? May trabaho pa kaya ako nun? Same company? Lumaki kaya sahod ko(josme! sana naman!). Nasa pinas pa ba ako? o nag desperate move na ako at umalis na rin ako ng pinas?


Ang utols ko kaya, pasaway pa rin? May kinasal na kaya sa kanila? Ilan na kaya pamangkin ko nun? At kamusta naman ang nanay ko sa panahong yung?


Ang anak ko? Pasaway kaya? O mas pasaway pa than expected? Ilang meeting na kaya sa principals office ang pinuntahan ko?


Ayus pa rin kaya kami ng ama ng anak ko? o baka nakalimutan na nya kami? o kinuha na rin nya si junakis ko? o kinuha nya kami!?(asa...)

Pero, ang mga importanteng tanong sa lahat
:

Naniniwala pa kaya ako? Buhay pa kaya ako? Kinaya ko kaya? Pinatawad kaya nya ako? Minahal kaya nya ako?

1 comments:

PoPoY said...

kung ano ang nakatakda ay hindi natin alam.

let destiny answer all your questions :)