CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Thursday, September 4, 2008

darating ang araw, makakalimutan din kita

Ang sarap mo pa rin.

Napaka tagal mo na akong pinaliligaya. Ikaw ang hanap ko sa bawat umaga. Kahit sabi nila bawal tayo sa isa't-isa, eto pa rin ako at masugid na binibigyan halaga ka sa buhay ko. Nag kakasakit ako pag wala ka. naospital pa nga ako ng minsang subuking tanggalin ka ng isang lingo sa sistema ko. Oo, isang lingo lang, hindi ko kaya.

Maraming beses na ikaw lang ang dumamay sa lungkot ko. Sa bawat luha ko ikaw lang ang saksi. Di ko na mabilang ang mga pagkakataon na pinawi mo ang init ng ulo ko at kaba. Ikaw ang gusto kong makasama sa araw araw.

Ngunit hindi pwede na habang buhay e mag tatago ako sa magulang ko ng tungkol sa ating dalawa. Bagamat, alam nila ang tungkol sa atin, hindi ko pa rin kayang magkasama tayong haharap sa kanila.

May anak din ako at hindi ko rin kayang ipaliwanag sa anak ko ang tungkol sa atin. Darating ang araw isusuko kita. Iiwan. Kakalimutan ang ating pagsasama. Ngunit mananatili ang mga kabanatang pinagsaluhan sa aking ala-ala.

Ngunit sa ngayon, akin ka muna. Susulitin kita sa bawat pag kakataon na pinagbabawal ng lahat.

Mahal kita at alam ko alam mo yan. Sa bawat subo ko sa iyo, anong ligaya at sarap.






Bakit kasi ang sarap mo, yosi.

*ako po ay nagbabawas ng paninigarilyo ko. kung nais nyo po akong tulungan, wag nyo akong yayain. i can't say no to something im very into it. oo inaamin ko adik ako sa nikotin. so tulong lang ng kaunti. wag nyo naman akong pag bawalan, ang nais ko alng e wag nyo akong yayain. im not saying that i am quitting(eventually i will) but nag babawas lang ako. sabi nga "hinay hinay lang paka mabigyan". salamas...

4 comments:

Anonymous said...

Hee hee kakayosi lang natin ha?

=)

damdam said...

e ang galing ng timing mo e.. nung nipost ko to, kakapublish ko pa lang.. ahahaha..

Anonymous said...

Naku pano na yan pagpunta natin sa Baguio? hehehe.

damdam said...

may exemption shempre!