CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Monday, September 8, 2008

naaliw lang ako sa YM status..


Natuwa lang ako sa YM status ng aking good friend na si Manga last week (mahal kita... wag ka ng magtampo sa akin kung lagi akong wala... or di kita inaaya man lang mag yosi.. busy lang talaga... kung gusto mo akong sumbatan, go lang. Mwah!)

If you're happy and you know it...

...think again.

I think it's a qoute from somewhere. oh well, natuwa lang ako... ang salbahe lang nung statement. Ang antibiotic lang. Hehehe...

7 comments:

ayzprincess said...

yan din ang sabe ng friend ko ng ikwento ko sa kanya na im dating someone (or that i was dating someone at that time)..yung if you're happy and you know it think again..

hahahhaa..

wala lang.. natawa ako e :D

Kirk said...

marami akong kilala na magsyota na sa isang yosi lang date na. kapag yosi break kasi nakakapag-usap sila ng maayos.

damdam said...

ay pasensya naman kirk.. hindi kami pwedeng mag date nung friend ko, gustuhin ko man, hindi pwede dahil pareho kami ng gender preference.. ehehehe.. good friends lang talaga kami..

lethalverses said...

beep beep.

wala na kong mahirit.

Axel said...

Teka Dam, anu nga ba preference mo??? Hehehe... jowkes...

Dahil sa yosi nag-away...

damdam said...

axel - di ko na rin alam.. baka wala na akong preference.. check ko mamaya ok.. tapos balitaan kita.. ahahaha!

Axel said...

Syet, pano mo ichecheck?? *curious*

hehehe...