CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Thursday, October 16, 2008

105 year old virgin

Narinig ko lang sa radyo to. i was driving home and ito ang topic ng balahurang DJ na yun. (di ko talaga trip yung dj na yun, ewan ko ba bakit ako nakikinig sa show nya... actually to stay awake.. magaling panggising sa inaantok ang init ng ulo)

okay balik tayo...

Sabi ni Clara Meadmore na taga Inglatera, wala daw syang oras para sa sex. At sinumpa na nya sa sarili nya mula nung 12 years old pa lang sya na hindi sya mag aasawa. At ito daw ang sikreto nya para sa mahabang buhay (damn! but who wants to live forever? *pasok freddie mercury)

At habang nag hihilom ang buwanang "sugat" ni Clara, e di na nya ninais pang makipag siping sa kahit kanino.

It's a choice I guess. Di naman daw sya tibo, at walang kinalaman ang relihiyon sa desisyon nyang ito. nagkaroon naman daw sya ng mga platonc relationship with guys (shet si lola, pumaplatonic nun!) ayaw lang daw talaga nyang paratingin sa next level (apir lola! aminin mo na pareho lang tayong takot sa relasyon.. joke lang, wag mo akong dadalawin ha?!). Para sa kanya masyadong hassle lang daw ang kasal at relasyon (apir lola, magkakasundo tayo jan)

Di rin naman sya panget. Maiintindihan ko pa kung ang itsura nya e kahawig ng inspiration ng kantang Silvertoes ng Parokya ni Edgar. E kaso, hindi e.

Sa totoo lang nakakainggit sya. Wala syang ideya ng salitang tigang. Di nya alam e!

Sa Pinas kaya, sino ang pinakamatandang birhen at ilang taon ito?

Pero ang tanong ko. Paano kaya nila napatunayan na virgin pa si lola? May nagpangahas na humawi ng mga agiw? May sumubok at sumigaw ng "shet oo nga may dugo pa!"... AY! taga england nga pala sya o ganito malamang ang sigaw "Bloody Hell!" (biro lang talaga pramis!)


Eto link ni Clara. Cute ng smile nya, parang di nya alam kung tama ba desisyon nya na birhen pa sya... joke lang ulit lola! wag mo akong bibisitahin kapag "naabot mo na ang langit".

7 comments:

Anonymous said...

yikes..

buti na lang wala akong balak mabuhay forever eh. hahaha

Xandrino Mangunay said...

parang maganda naman sya nung bata pa xa ah. :)

Cutedanger said...

hindi ko kakayanin na walang sex habang buhay ew :)hindi kakalat ang lahi namin pag ganito.. wahahaha :D

Axel said...

@ Cutedanger >> dyan ka magaling ang maghasik ng lagim mo... Maawa ka naman sa ibang tao... hehehe... Peace...

Ako kaya aabot ng ganun, Virgin pa rin pagdating ko ng 100yrs old. =D

Anonymous said...

asa ka pa axel. hahaha.

magaling si lola. ako, kundi pa magka-asawa eh baka virgin pa rin (utot, hehe).

di ko naman pinangarap mabuhay forever e. ayoko nga umabot ng age nya e.

Anonymous said...

wooooooh. *sambaaaaaaa*

bilib rin naman ako kay lola clara.
105 years without sex? aba. aba.
sa henerasyon na ito, bibilib rin
ako kung meron pang ganito. LOL.

billy yow well said...

huluan ko..sinabi nia na di daw siya makikipagsex pagdating ng 12? so..before pa siya mag 12 eh aun..lost of virginity na..:D pis tau clara!