CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Tuesday, October 21, 2008

mas okay talaga ang mahaba



Minsang lang ako magtrip, so pag bigyan nyo na:

Uunahin ko ng humingi ng tawad sa mga taong hindi maganda ang reaksyon dahil sa short hair ko. May mga ilan jan na kulang na lang e lumabas sa monitor ko para lang manabunot (as if hahaba eh noh).

Nang magising nga ako at naiwan ko ang YM ko na bukas, ay shet, inulan ako ng batikos. Now i know what britney felt nung magpa skinhead sya.

Eto ang mga napagtanto ko sa kahibangang ito:


- Karamihan sa mga
binatang lalaki na natanong ko kung bagay ba e hindi sumangayon. Mas gusto daw nila ang long hair. (I wonder why? hmmmmm)

- Karamihan sa mga babaeng dalaga na long hair din e ayus lang sa kanila na nagpagupit ako (ginawa pa ata akong guinea pig)

- Karamihan sa mga babaeng hindi long hair ang nag welcome sa akin!

- Lahat ng lalaking tinanong kong may asawa na e walang say masyado. Ayus lang daw kahit long o short. Kung saan daw ako masaya

- Lahat sila halos nag tanong ng "anong problema?" o "bakit?" (basta, same idea)

<<<>

Totoong beauty is in the eye of the beholder (wag ka ng pumalag), dahil ibat-ibang side comments:

- nag mukha kang bata
- nag mukha kang matanda
- mukha kang nanay
- pb ikaw yan? (eto di ko alam kugn compliment lol!)




(there is something wrong with blogspot na naman!.. nawala yung mga nakasulat dito sa baba!)

anyhow kalabaw, uulitin ko na lang..

so i therefore conclude:

mas okay talaga ang mahaba que sa ma style na maigsi.. tama? TAMA!


edit: dahil tae ang blogspot (malapit na talaga akong lumipat ng wordpress pfft) nawala ang nilagay ko nung una na wig lang ito.. hindi akin tong buhok, malay ko kung anong hayop pinag hugutan neto. pero yung wig e kay ermats... ayan gas.dude, malinaw na ha! wig yan wig!

14 comments:

The Gasoline Dude™ said...

Huwaw! Heto pala 'yung sinasabi mo. Naks!

Katie Holmes, is that you??? *LOLz*

GODDESS said...

sabi ko naman syo, kambal pa din tayo que sehodang mahaba o maikli hair mo.

love you, mare!

Anonymous said...

pauso kase ni rihanna eh.. maiksi na buhok.. sus

maganda ka naman ning eh.. maiksi man o mahaba ang hair..

Xandrino Mangunay said...

sabi ni mama, baka daw picture mo lang daw yan nung bata ka. Hehe!

damdam said...

@ gas.dude - ahaha hanap nyo ako ng tom cruise

@ goddess - mare, i love you too.. pero wala akong balak pagupit na..

@ ferbert - shet may sikat sa blog ko! ayan na naman yang hirit mo na ang ganda ko.. sos ka, sabihin mo yan pag maliwanag at naka tirik ang araw! lol

@ xandrino - flattered naman ako.. mukha ba akong bata jan? e nag webcam pa kami nila vera ng araw na yan.. lol... bago lang yan pic na yan.. nakakauto lang..

Anonymous said...

mag aalas kwatro ng umaga ngayon.. at medyo maliwanag naman dahil sa bombilya..

maganda ka..

ayan oh.. hahaha

sige tignan ko mamayang alas dose ng tanghali kung ganyan pa rin sasabihin ko.. haha. joke lang..

Anonymous said...

nasa nagdadala yan.

The Gasoline Dude™ said...

Nyahaha! Ayus! Hindi talaga halata na wig 'yan!

Pero bagay sa 'yo, impiyernes. Hindi lahat binabagayan ng short hair. It's either mukhang tumataba o tumatanda ang itsura.

Naks! = D

PoPoY said...

ahahaha.

isa ako sa napagtripan mo nito ning. akala ko nga totoo. pero okey lang naman sau. bagay naman.

basta alam ko na ang dahilan kapag nagpagupit ka.lols

Kirk said...

the hair reminds me of kyla. pwede!

billy yow well said...

dang kasi pag long hair ka mas marameng style pede mo magawa..tska mas nagmumukang dalagang pilipina..tama ba..:D pero hindi din..naiinfluence na tau ng western modernization eh..tama ba west?bobo ko tlga sa directions..

Axel said...

kala ko talaga nung una totoo eh...
Pero isa lang masasabi ko dam... Naalala ko Mommy ko sa hairstyle na yan... hehehe...

Mommy?!?!?

LOLZ

p0kw4ng said...

naki lukso lang...

yeah beauty is in the eye of the lion talaga no?

Anonymous said...

聊天室 , 聊天室 , 真爱旅舍 , 美女影音live秀 , 呱呱视频社区 , 呱呱视频娱乐 , 呱呱下载 , 呱呱视频 , 51vv虚拟视频 , 51vv视频社区下载